iPhone 7 7 Plus lock T-Mobile Sprint. Hãy unlock bằng sim ghép !

Sprint hay T-Mobile là 2 trong 4 nhà mạng Mỹ lớn và phổ biến nhất cùng với AT&T và Verizon. Tuy nhiên, nếu những iPhone 7 7 Plus AT&T người dùng có xu hướng mua code unlock thì Sprint hay T-Mobile sim ghép có vẻ vượt trội hơn. Hãy tìm hiểu lý do nhé !!

Sim ghép iPhone 7 Plus T-Mobile Sprint
Chỉ nên dùng sim ghép iPhone 7 Plus để unlock các nhà mạng T-Mobile Sprint !!

iPhone 7 7 Plus lock T-Mobile Sprint. Hãy unlock bằng sim ghép !

Bộ đôi iPhone 7 7 Plus ra mắt cách đây được hơn 2 năm. Rõ ràng giá trị sử dụng vẫn còn rất cao. Tuy nhiên, đối với những thiết bị bản lock xách tay nước ngoài về , hầu hết người dùng thường lựa chọn một giải pháp unlock tạm thời với mức giá khá rẻ là sim ghép. Vậy thì lý do đến từ đâu ?

Dưới đây là 2 lý do chính khiến những người dùng iPhone 7 7 Plus lock T-Mobile và Sprint có xu hướng ghép sim nhiều hơn mua code unlock

=> Xem thêm: iPhone 7 7 Plus nợ cước ghép sim được không ?

T-Mobile và Sprint có giá mua code unlock quá cao ?

T-Mobile hay Sprint là một trong những nhà mạng hỗ trợ giá sâu nhất nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi mức giá mua code unlock thường rất cao.

Đặc biệt thì những thiết bị còn hợp đồng hay nợ cước mức giá hoàn toàn có thể lên đến 1/2 giá trị thật của máy. Điều này sẽ gây ra không ít khó khăn cho người dùng, nhất là trong hoàn cảnh mức giá iPhone ngày càng đi xuống một cách nhanh chóng.

Một số trường hợp không hỗ trợ mua code 

Đó là những thiết bị còn hợp đồng và nợ cước nhà mạng. Rất nhiều nhà mạng không hỗ trợ cho những máy này.

Trong khi đó thì Server của Sprint hiện tại còn không hỗ trợ mua code cho bất kỳ thiết bị nào. Tức là máy Sprint hiện chỉ có thể xài sim ghép.

Vậy thì mua sim ghép iPhone 7 7 Plus ở đâu ?

Ở những thành phố lớn như TPHCM hay Đà Nẵng, không khó để các bạn có thể tìm mua được một mảnh sim ghép. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ về mức giá cũng như chính sách bảo hành của họ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

Tấn Đào Mobile là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để các bạn có thể chọn mua sim ghép iPhone 7 7 Plus, cũng như các phiên bản iPhone khác.

Với sim ghép tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thời hạn bảo hành lên đến 6 tháng. Ngoài ra còn có những cam kết có giá trị rất cao từ trung tâm như về độ ổn định, fix full lỗi hay cam kết không re-lock… Ngoài ra khách hàng mua sim ghép iPhone tại đây thì trung tâm còn hỗ trợ ghép sim miễn phí cho các bạn.

=> Xem thêm: Địa chỉ mua sim ghép iPhone 7 Plus 7 và tất cả iPhone khác giá rẻ chất lượng nhất tại TPHCM Đà Nẵng

Video hướng dẫn cách ghép sim iPhone 7 7 Plus

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Published by

Sim Ghép iPhone

Tấn Đào Mobile chuyên cung cấp sim ghép iPhone chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường =>> https://tandaomobile.vn/chuyen-muc/unlock/sim-ghep/

One thought on “iPhone 7 7 Plus lock T-Mobile Sprint. Hãy unlock bằng sim ghép !”

Leave a comment