Ghép sim iPhone 7 7 Plus lock Nhật giá rẻ

iPhone 7 7 Plus của bạn bị lock nhà mạng Docomo Softbank hay Au KDDI của Nhật Bản ? Bạn muốn unlock bằng cách ghép sim, hãy đến với Tấn Đào Mobile, địa chỉ chuyên mua bán sim ghép, hỗ trợ ghép sim iPhone 7 7+ miễn phí tại TPHCM

ghep-sim-iphone-7-7-plus-gia-re

iPhone lock Nhật còn hợp đồng, nợ cước, báo mất ghép sim được không ?

Ở thời điểm hiện tại, những phiên bản iPhone 7 7 Plus bị báo mất hay còn hợp đồng, nợ cước nhà mạng thường chưa hoặc không hỗ trợ giải pháp mua code unlock lên quốc tế với nhiều lý do khác nhau.

Tuy nhiên, với sim ghép thì hoàn toàn khác. Giải pháp này không chịu tác động của các yếu tố như nhà mạng hay tình trạng của máy. Có lẻ yếu tố tác động nhiều nhất đến mức giá ghép sim giữa các phiên bản iPhone chỉ là sự phân biệt model máy. ( Chắc chắn đắt nhất là siêu phẩm X và rẻ nhất là những iPhone 4S hay 5.. )

Do đó, nếu bạn đang sở hửu một thiết bị iPhone 7 lock Nhật còn hợp đồng nợ cước… hoặc vì một lý do nào đó dẫn đến không thể mua code. Hãy tin tưởng vào sim ghép bởi hiện tại nó cũng tương đối ổn định so với trước đây.

=> Giải thích hiện tượng sim ghép liên tục ” chết đi sống lại “

iPhone 7 7 Plus lock Nhật ghép sim giá bao nhiêu ?

Tại Nhật có 3 nhà mạng chính đó là Docomo Softbank và Au KDDI. Tuy nhiên, nó chẳng ảnh hưởng gì đến giá ghép sim cả.

Là một phiên bản iPhone không quá cao cấp cộng với việc Apple đã nâng cấp thêm mấy phiên bản iPhone. Do đó, không hề ngạc nhiên khi hiện tại, giá dịch vụ ( có cả ghép sim ) tương đối rẻ.

Về một mức giá cụ thể, các bạn có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập đường dẫn bên dưới để được hỗ trợ báo giá một cách chính xác nhất.

=> Chuyên bán sim ghép iPhone 7 lock Nhật giá rẻ nhất TPHCM Đà Nẵng

Video tham khảo cách ghép sim iPhone 7 7 Plus đơn giản nhất

Chúc các bạn thành công !

 

Published by

Sim Ghép iPhone

Tấn Đào Mobile chuyên cung cấp sim ghép iPhone chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất trên thị trường =>> https://tandaomobile.vn/chuyen-muc/unlock/sim-ghep/

Leave a comment